Tất cả khách mua sản phẩm chậu rửa bát, bồn rửa chén, vòi rửa bát và phụ kiện nhà bếp tại hệ thống đại lý chính hãng của Nobili - Nobinox.
Nobili - Nobinox sẽ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:
– Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội
– Miễn phí cho đơn hàng ≥ 100 triệu đồng.
– Khu vực ngoại tỉnh, quý khách thanh toán thêm chi phí vận chuyển cho nhân viên của Nobili - Nobinox hoặc nhà xe theo thỏa thuận của quý khách với nhân viên của Nobili - Nobinox.
– Đơn hàng trong nội thành Hà Nội: vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.
– Đơn hàng trong bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
– Đơn hàng ngoài bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 5 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.
– Thời gian giao hàng: từ 8h30 đến 17h tất cả các ngày trong tuần.
– Nobili - Nobinox có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm!
– Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, Nobili - Nobinox sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Nobili - Nobinox chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ vị trí kho hàng của Nobili - Nobinox đến địa điểm do quý khách yêu cầu.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh phụ trách.
– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Nobili - Nobinox không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nobili - Nobinox đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.